VGVD Bản Nội Địa: Mùa giải mới S37 – Ám Ảnh Cuồng Vũ

Ra mắt tướng mới – Ảnh

Ảnh từ Vương Giả Vietsub
Ảnh từ Vương Giả Vietsub

Trước đây, cô từng được biết đến với tên gọi Đông Quân, một Thần Vu chiến đấu vì ánh sáng của Vân Mộng Trạch. Nhưng giờ đây, dưới cái tên mới “Ảnh”, cô đã trở thành một bóng ma ẩn mình trong những khu rừng tối tăm. Trở về từ ranh giới sinh tử, Ảnh mang theo những bí mật gì từ quá khứ? Liệu cô có mang đến những bất ngờ nào cho thế giới này? Tướng mới “Ảnh” sẽ sớm xuất hiện trên server chính thức. Một cơn cuồng phong mới lại sắp nổi lên…

(Thần Vu: Tương đương với khái niệm Nữ Thần)

Điều chỉnh bản đồ Vương Giả Hạp Cốc

  • Phép bổ trợ mới mừng sinh nhật 9 tuổi – Thảo Linh:
    Trong dịp đặc biệt kỷ niệm sinh nhật game, phép bổ trợ Thảo Linh sẽ xuất hiện trong thời gian giới hạn. Bạn có thể chọn một bụi cỏ để triệu hồi Tinh Linh Cỏ Dại, nó sẽ tự động tìm và tấn công kẻ địch, đồng thời hồi máu cho đồng đội trong phạm vi. Tinh Linh Cỏ Dại có thể hợp thể và nâng cấp khi di chuyển gần nhau, tối đa tăng lên 5 cấp.

  • Tối ưu hóa cơ chế cổng dịch chuyển:
    Tinh Linh Không Gian sẽ trở thành chìa khóa để kích hoạt cổng dịch chuyển và sẽ xuất hiện liên tục trong 4 phút đầu của trận đấu. Lần đầu tiên Tinh Linh Không Gian xuất hiện là ở phút thứ nhất, và khi bị tiêu diệt, nó sẽ mở ra cổng dịch chuyển. Cứ sau 60 giây, Tinh Linh Không Gian sẽ tái sinh, tạm thời đóng cổng dịch chuyển cho đến khi bị tiêu diệt lần nữa. Sau 4 phút, Tinh Linh Không Gian sẽ ngừng xuất hiện.

Nâng cấp chất lượng Map

  • Chỉ báo ngưỡng máu tử của Quái rừng khi có Trừng Phạt:
    Khi Trừng Phạt của bạn không ở trạng thái hồi chiêu và máu của Quái lớn thấp hơn sát thương từ Trừng Phạt, thanh máu của Quái sẽ chuyển sang màu trắng, nhắc nhở bạn rằng có thể kết liễu nó bằng Trừng Phạt. Quái lớn bao gồm: Tinh Linh Không Gian, Bùa Xanh/Đỏ, Bạo Quân/Chúa Tể (hay Rồng/Tà Thần) và Phong Bạo Long Vương. Riêng với Tôn Ngộ KhôngĐại Tư Mệnh, do họ có cơ chế kết liễu Quái tương tự, nên cơ chế này không áp dụng.
  • Chỉ báo thời gian hồi của cục máu sau trụ:
    Sau khi sử dụng cục máu sau trụ, một vòng tròn đếm ngược thời gian hồi sẽ xuất hiện, giúp người chơi dễ dàng quyết định có nên Biến Về hồi máu hay đợi cục máu tái sinh.

Chỉnh sửa tướng và các thông tin khác

Xem thêm chi tiết full việt hóa bản cập nhật VGVD S37 bản nội địa Tại Đây

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *